Thursday 30 November 2017

Mua mặt trong hay ngoài đất đấu giá Đa Sỹ khu ngõ cổng Kiến Hưng?

Hiện nay vị trí khu đấu giá Đa Sỹ sát đường Lê Trọng Tấn Kéo dài, gần đường Nguyễn Xiển Xa La, rất thuận tiện đi lại từ Hà Đông sang Hoàng Mai, Thanh Trì, Thanh Xuân,...
- Giá lô trong (hướng Nam) và lô ngoài (hướng Bắc) không khác nhau là mấy, nhiều người cho rằng mặt ngoài kinh doanh rất tốt, nhưng con đường đó chỉ là đường nhỏ, cũng không nhiều người đi lại, trong quy hoạch thì bên trong mới có con đường to thông sang đường vành đai, rất thuận tiện đi lại, nên mặt trong hay mặt ngoài mình nghĩ đều như nhau, cũng có nhiều người quan điểm ở mặt trong quay vào khu dân cư mới vẫn hơn, cũng có người cho rằng mặt tiền quay ra nhà dân sẽ kinh doanh được.
- So sánh : mình so sánh với Hà Trì trước, khu đấu giá Đa Sỹ cũng rất gần khu Hà Trì đấy, nhưng giá trên Hà Trì rất cao, lại chưa sổ, về mặt kinh doanh thì cũng rất tốt. nên giá cả khu này mình cảm thấy là hợp lý. So với đất Mậu Lương thì khu này hơn hẳn Mậu Lương, vì vị trí trung tâm hơn, giao thông thuận tiện hơn, về độ thoáng thì khu này không bằng, nhưng giá dưới Mậu Lương rẻ hơn khu đấu giá Đa Sỹ một chút, nên mình cũng thấy khá hợp lý.

mua bán đất đấu giá đa sỹ hà đông

0 comments:

Post a Comment